วันศุกร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2556

10 ข้อควรรู้เกี่ยวกับหน้าอก

10 ข้อที่ควรรู้เกี่ยวกับหน้าอ




1) เพราะ ผิวบริเวณหน้าอก ต้องยืดขยาย มากกว่าผิวบริเวณอื่น จึงทำให้ ผิวบริเวณ หน้าอก นี้ บอบบางกว่า ผิวบริเวณอื่น ของร่างกายด้วย เราจึง ควร ถนอม และ ดูแล ผิวบริเวณหน้าอก เป็น พิเศษ เพราะ ผิวบริเวณนี้ จะแห้งง่าย แพ้ง่าย และ เหี่ยวง่าย กว่า บริเวณอื่นๆ นะคะ อย่าลืม บำรุงผิว หน้าอก ทุกๆครั้ง หลัง อาบน้ำนะคะ

2) ผู้หญิงทุก มี ขนอ่อนๆ เส้นบาง ขึ้นบริเวณ หัวนม ทั้งนั้นแหล่ะค่ะ เพียงแต่ ไม่ค่อย สังเกตุกันเอง วิธีป้องกัน ไม่ให้ ขนอ่อนๆ เส้นบางๆ หนาขึ้น แข็งขึ้น คือ ไม่ต้องไปยุ่งกับมัน ไม่ถอน ไม่โกน ไม่ทาโลชั่น หรือ ครีมอะไร ไปโดน ขนอ่อนๆ เหล่านั้น เพราะ ถ้า มันขึ้นมาเป็น เส้นหนาๆ แข็งๆ มันจะทำให้ หน้าอก เราไม่สวยอ่ะค่ะ

3) ผู้หญิง ที่มี หน้าอก size เดียวกัน ก็ ไม่จำเป็น ว่าหน้าอก ต้องเหมือนกัน หรือ ใส่บรา size เดียวกัน นะคะ เช่น หน้าอก คัพB เหมือนกัน แต่ รูปร่างหน้าอก ไม่เหมือนกัน (ทรงเชอรี่ ทรงแอ๊ปเปิ้ล ทรงแพร์ หรือ สัปปะรด) หน้าอก ห่าง หรือ หน้าอก ชิดไม่เท่ากัน และ ขนาดรอบตัว อาจไม่เท่ากันก็ได้ ค่ะ

4) อย่าสูบบุหรี่ ค่ะ ถ้า ไม่อยาก มี หน้าอก เหี่ยวๆ หย่อนยาน ก่อนเวลา เพราะ ควันบุหรี่ จะทำร้ายหลอดเลือด บริเวณทรวงอก ทำให้ การลำเลียงสารอาหารไปบำรุงหน้าอก ทำได้ยากขึ้น สาวอมควันทั้งหลาย จึงมีหน้าอก ห่อเหี่ยว ยากแก่การแก้ไข ค่ะ

5) สำหรับ สาวๆ ที่มี ขนาดหน้าอกสมส่วน หน้าอก จะประกอบไปด้วย ไขมัน ประมาณ 4-5% ของ ร่างกายเรา ค่ะ

6) หัวนม ของเรา ยืด-หด ได้ เมื่อ เจอ อากาศหนาว-ร้อน หรือ มี อารมณ์ทางเพศ ค่ะ

7) สมัยนี้ สาวๆ มีแนวโน้ม ที่จะมี ขนาดหน้าอก ใหญ่มากขึ้น ทั้งใน ประเทศไทย อเมริกา และ ยุโรป ส่วนนึง น่าจะมาจาก การทำศัลยกรรม หน้าอก ที่แพร่หลายมากขึ้น อีกส่วนมาจาก อาหารการกิน ที่ มีแต่ เนื้อ นม ไข่ และ ฮอร์โมน เร่งโตในอาหาร ฟาร์มทั้งหลาย

แม้ว่า ตัวเลขสถิติ การผ่าตัด ทำศัลยกรรมหน้าอก จะเพิ่มขึ้นทุกปี แต่ ตัวเลขสถิติ คนมา ผ่าตัด เอา เต้านมเทียม ออก ก็เพิ่มขึ้น ทุกปิ ไม่แพ้กัน

9) หน้าอกห่าง หรือไม่ ไม่ได้อยู่ที่ size ของหน้าอก แต่ อยู่ที่ บรา และ วิธีใส่บรา ของคุณมากกว่า

10) หน้าอกสาวๆ จะเริ่ม ขยายและ เติบโตขึ้น เมื่ออายุ 10 ขวบ และ จะหยุด เติบโต เมื่ออายุ 20 ปี จ้า

ออไรท์เป็นประจำสองเม็ดก่อนนอน ยกกระชับหน้าอก คืนความสาว ผิวพรรณเปล่งปลั่ง


CR :: A Bogini Manus Niamsa-ard